สำลี รักสุทธี และคณะ (2541 : 136 –
137) ได้เสนอรูปแบบแผนการเรียนรู้ดังตัวอย่าง
ตัวอย่างรูปแบบแผนการเรียนรู้
หน่วยการสอนที่…………………………………………………………
หน่วยย่อยที่………………………………………………………………
เรื่อง………………………………………………….....………เวลา…………………….คาบ
1. สาระสำคัญ
……………………………………………………………………………………………………..................................................................................................................................................
2. จุดประสงค์
2.1 จุดประสงค์ปลายทาง
…………………………………………………………………………………………………….................................................................................................................................................
2.2 จุดประสงค์นำทาง
…………………………………………………………………………………………………….................................................................................................................................................
3. เนื้อหา
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
4. กิจกรรม
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
5. สื่อการเรียนการสอน
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
6. การวัดผลและประเมินผล
……………………………………………………………………………………………………........…………………………………………………………………………………………
7. กิจกรรมเสนอแนะเพิ่มเติม
หรือภาคผนวก
…………………………………………………………………………………………………….................................................................................................................................................
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น